ช็อก!!เปิดคำอวยพรสุดท้ายจาก "ลูกหนู" ถึงแฟนเก่าปมดราม่าออฟฟี่ ชาวเน็ตตะลึงบางคำคล้ายลางบอกเหตุ


(ชมภาพ)จากกรณีกระแสดราม่าดังในโลกออนไลน์หลังจากมีการแฉแชทข้อความระหว่าง "ออฟฟี่ แม็กซิม" และ "เอ็ม ไกรฤกษ์" ซึ่งเป็นบทสนทนาค่อนข้างส่วนตัวและสะท้อนให้เห็นถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่มีต่อกัน จนเกิดเป็นเรื่องราวใหญ่โตอ้างว่าเป็นการแย่งแฟนเน็ตไอดอล "ลูกหนู" กระทั่งออฟฟี่และเอ็ม ควงอัดคลิปออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีดังกล่าว แต่กลับกลายเป็นว่ายิ่งปลุกกระแสโจมตีให้ยิ่งหนักขึ้นเข้าไปอีก

จากการแกะรอยย้อนดูไทม์ไลน์เรื่องราวทั้งหมดปรากฏว่าไปพบโพสต์หนึ่งเมื่อวันที่ 14 ม.ย.2558 เป็นข้อความของ "ลูกหน" ได้โพสต์ไปยังเฟซบุ๊กของหนุ่มเอ็มระบุข้อความว่า "นอกจากรักเทอแล้วเราก็ไม่เก่งอะไรเลย55555 เราจะhbdเป็นคนสุดท้าย เพราะเราคือคนสุดท้ายของชีวิตเทอ มีความสุขกับชีวิตในทุกๆวันนะ ถ้าต้องเลิกกันจะไม่มีวันเลิกกันด้วยดี"

หลังจากเรื่องราวดราม่าได้ปะทุขึ้นในโลกออนไลน์ชาวเน็ตก็ได้มาเห็นโพสต์ดังกล่าวพร้อมแสดงข้อความกันเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่วิพากษ์วิจารณ์ถึงประโยคสุดท้ายของลูกหนู "ถ้าต้องเลิกกันจะไม่มีวันเลิกกันด้วยดี"


0 Response to "ช็อก!!เปิดคำอวยพรสุดท้ายจาก "ลูกหนู" ถึงแฟนเก่าปมดราม่าออฟฟี่ ชาวเน็ตตะลึงบางคำคล้ายลางบอกเหตุ"

Post a Comment